Skip to main content

I.A.RIchards Figurative Language


  • I.A.Richards
  • I.A. Richards, in full Ivor Armstrong Richards, (born Feb. 26, 1893, Sandbach, Cheshire, Eng.—died Sept. 7, 1979, Cambridge, Cambridgeshire), English critic, poet, and teacher who was highly influential in developing a new way of reading poetry that led to the New Criticism and that also influenced some forms of reader-response criticism

    Suraj Hua Maddham
    Suraj Hua Maddham, Chaand Jalne Laga
    Aasmaan Yeh Haai Kyoon Pighalne Laga...
    Suraj Hua Maddham, Chaand Jalne Laga
    Aasmaan Yeh Haai Kyoon Pighalne Laga...
    Main Thehra Raha, Zameen Chalne Lagi
    Dhadka Yeh Dil, Saans Thamne Lagi
    Oh, Kya Yeh Mera Pehla Pehla Pyaar Hai
    Sajna, Kya Yeh Mera Pehla Pehla Pyaar Hai
    Ho Oh Oh, Oh Oh Oh Oh Oh, Aa Aa Aa Aa Aa Aa
    Suraj Hua Maddham, Chaand Jalne Laga
    Aasmaan Yeh Haai Kyoon Pighalne Laga
    Main Thehri Rahi, Zameen Chalne Lagi
    Dhadka Yeh Dil, Saans Thamne Lagi
    Haan, Kya Yeh Mera Pehla Pehla Pyaar Hai
    Sajna, Kya Yeh Mera Pehla Pehla Pyaar Hai
    Hai Khoobsurat Yeh Pal, Sab Kuch Raha Hai Badal
    Sapne Haqeeqat Mein Jo Dhal Rahe Hai
    Kya Sadiyon Se Puraana Hai Rishtaa Yeh Hamaara
    Ke Jis Tarha Tumse Hum Mil Rahe Hai
    Yunhi Rahe…

     Misunderstanding.. in this song
    Suraj Hua Maddham, Chaand Jalne Laga
    Aasmaan Yeh Haai Kyoon Pighalne Laga...
    In reality is not Possible..
    Like” Suraj hua Maddham” is not possible and “Chand Jalne laga” actually  Moon never fire
    It is Overliterral reading and irregular Syntax.




Comments

Popular posts from this blog

Understanding Disciplines and School Subjects

B.Ed. First Year - Sem. 1 Course - 104 Understanding Disciplines and School Subjects  1.1 વિવિધ વિષયોની વિભાવના, વ્યાખ્યા અને પ્રકૃતિ ખ્યાલ અને વ્યાખ્યા: - વિષયો જ્ઞાન અથવા અભ્યાસના વિશિષ્ટ ક્ષેત્રો છે, દરેક તેના પોતાના સિદ્ધાંતો, સિદ્ધાંતો અને પદ્ધતિઓનો સમૂહ ધરાવે છે. તેઓને સામાન્ય રીતે વિજ્ઞાન, માનવતા, સામાજિક વિજ્ઞાન અને કળા જેવા વ્યાપક ક્ષેત્રોમાં વર્ગીકૃત કરવામાં આવે છે. - પ્રકૃતિ: વિષયની પ્રકૃતિ તેની અંતર્ગત લાક્ષણિકતાઓનો સંદર્ભ આપે છે, જેમાં તેનો અવકાશ, પૂછપરછની પદ્ધતિઓ અને તે જે પ્રકારનું જ્ઞાન મેળવવા માંગે છે. ઉદાહરણ તરીકે, વિજ્ઞાનની પ્રકૃતિમાં પ્રયોગમૂલક તપાસ અને પ્રયોગનો સમાવેશ થાય છે, જ્યારે સાહિત્યની પ્રકૃતિમાં ગ્રંથોનું વિવેચનાત્મક વિશ્લેષણ અને અર્થઘટન સામેલ છે. 1.2 વિવિધ વિષયોની ઉપયોગીતા - વિજ્ઞાન (ભૌતિકશાસ્ત્ર, રસાયણશાસ્ત્ર, જીવવિજ્ઞાન): આ વિષયો આપણને કુદરતી વિશ્વને સમજવામાં, નવી ટેકનોલોજી વિકસાવવામાં અને વ્યવહારિક સમસ્યાઓ ઉકેલવામાં મદદ કરે છે. તેઓ દવા, એન્જિનિયરિંગ, પર્યાવરણીય સંરક્ષણ અને વધુમાં પ્રગતિ માટે નિર્ણાયક છે. - ગણિત: તે વિજ્ઞાન માટે પાયાની ભાષા પ્રદાન કર...

Knowledge and Curriculum-1

  Epistemological Basis of Education-A જ્ઞાનમીમાંસાનો અર્થ :-  જ્ઞાન મીમાંસા માટે અંગ્રેજી શબ્દ 'epistemology' એ મૂળ ગ્રીક શબ્દ 'episteme' એટલે જાણવું પરથી આવ્યો છે.  માણસે શું જાણવું જોઈએ ?, તે ક્યાંથી મળે અને તે માટેની કઇ ક્રિયા કરવી પડે, વગેરે બાબતોનું દર્શન જ્ઞાનમીમાંસા છે. જ્ઞાન અને કૌશલ્ય  જ્ઞાન એટલે અનુભવોનું પાયાનું તથ્ય એમ કહી માહિતી સાથે ચિંતન ને સાંકળી.  Knowledge is no longer treated as information but performativity'  ' knowledge is the theoretical and practical understanding of the subject. Skills are proficiency'  ' knowledge refers to learning, concepts, principal and information regarding a particular subject by a person through books, media, encyclopaedia, academic institutions, and other sources.... Skill refers to the ability of using the information and applying it in a context.... Knowledge refers to theory and kill refers to successfully applying that theory in practice and getting expected results "  કૌશલ્ય  "A skill ...

સંસ્કૃત શીખવવાના સામાન્ય ઉદ્દેશ્યો

 સંસ્કૃત શીખવવાના સામાન્ય ઉદ્દેશ્યો શાળા કક્ષાએ સંસ્કૃત ભણાવવાનો ઉદ્દેશ્ય અનેક વ્યાપક શૈક્ષણિક ઉદ્દેશ્યોને પૂરો કરવાનો છે, જે સાંસ્કૃતિક, બૌદ્ધિક, ભાષાકીય અને નૈતિક વિકાસ સાથે સુસંગત છે. બેચલર ઑફ એજ્યુકેશન (B.Ed) વિદ્યાર્થીઓ માટે, આ હેતુઓને સમજવાથી અભ્યાસક્રમમાં સંસ્કૃતની ભૂમિકાની પ્રશંસા કરવામાં મદદ મળે છે. અહીં કેટલાક મુખ્ય ઉદ્દેશ્યો છે: સાંસ્કૃતિક સંવર્ધન: સંસ્કૃત, વિશ્વની સૌથી જૂની ભાષાઓમાંની એક છે અને ઘણી ભારતીય ભાષાઓનો પાયો છે, તે ખૂબ જ સાંસ્કૃતિક મહત્વ ધરાવે છે. પ્રાથમિક ઉદ્દેશ્યો પૈકીનો એક એ છે કે વિદ્યાર્થીઓને ભારતના સમૃદ્ધ વારસાથી પરિચિત કરાવવાનો છે, જેમાં તેના સાહિત્ય, ફિલસૂફી, કલા અને પ્રાચીન ગ્રંથોમાં સમાવિષ્ટ વૈજ્ઞાનિક સિદ્ધિઓનો સમાવેશ થાય છે. સંસ્કૃત શીખવવાથી વિદ્યાર્થીઓને વેદ, ઉપનિષદ, રામાયણ અને મહાભારત જેવા મહાકાવ્યો જેવા શાસ્ત્રીય ગ્રંથોનો પરિચય થાય છે, જે ભારતની સાંસ્કૃતિક ઓળખને આકાર આપે છે. ભાષાકીય સક્ષમતા: સંસ્કૃતને ભારતમાં 'ભાષાઓની માતા' તરીકે ગણવામાં આવે છે, જે ઘણી આધુનિક ભારતીય ભાષાઓને પ્રભાવિત કરે છે. સંસ્કૃતનો અભ્યાસ કરીને, વિદ્યાર્થીઓ વિવિધ ભાષાઓની વ્...